Wednesday 5 July 2017

Paypal forex แปลง อัตรา


ฉันมีบัญชี Paypal สกุลเงินหลักของฉันคือ AUD ฉันต้องการตรวจสอบอัตรา Conversion สำหรับการซื้อเนื้อหาในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯเมื่อฉันไปที่ขั้นตอนการชำระเงินจะแสดงจำนวนเงินตามจริงของสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯและ AUD ที่เกิดขึ้นจริงและอัตรา Conversion ที่แท้จริงที่ใช้ในสกุลเงินดอลลาร์ออสเตรเลีย USD แต่มีวิธีที่ฉันสามารถตรวจสอบ paypal s AUD กับอัตราแลกเปลี่ยน USD กับออกไปขั้นตอนการชำระเงินพฤศจิกายน 26 15 ที่ 11 14.PayPal ไม่คิดค่าบริการพิเศษทั้งการส่งและรับนี่เป็นวิธีที่คุณพบ ราคาของพวกเขาเข้าสู่หน้าสรุปตรงกว่าจำนวนเงินที่เป็นตัวเลขของยอดเงินของคุณคือคำว่า PayPal Balance คลิกที่ PayPal Balance หน้าต่างใหม่จะแสดงยอดคงเหลือในปัจจุบันของสกุลเงินใด ๆ ที่คุณเคยเป็นเจ้าของอยู่ที่นั่นทั้งหมดเงินของฉัน อยู่ในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ แต่ไม่มียอดคงเหลือเป็นศูนย์สำหรับเงินปอนด์และยูโรในอังกฤษในขณะที่ฉันเก็บยอดคงเหลือในสกุลเงินต่างประเทศเนื่องจากคุณไม่ต้องจ่ายเบี้ยประกันภัยของ PayPal เพื่อใช้จ่ายเงินของคุณเอง แต่ถ้าคุณต้องการซื้อสกุลเงินอื่นเพื่อจ่ายค่าซื้อต่างประเทศ ทำวิธีเดียวที่ y ou ได้รับยอดเงินสกุลเงินที่จะต้องจ่ายในสกุลเงินนั้นและสั่ง PayPal เพื่อฝากไว้ที่นั่นแทนการแปลงเป็นสกุลเงินที่บ้านของคุณอย่างไรก็ตามต่ำสุดในหน้าต่างใหม่คือการจัดการสกุลเงินคลิกที่นี่หน้าต่างใหม่จะเปิดขึ้นทางด้านขวา เป็นสกุลเงินที่ใช้ในการแลกเปลี่ยนสกุลเงิน Don t ทราบว่าจะใช้งานได้หรือไม่ถ้าคุณไม่ถือดุลในสกุลเงินใด ๆ ที่ฉันป้อน 100 00 แล้วเลือกสกุลเงินที่ฉันต้องการหาอัตราแลกเปลี่ยนสำหรับคลิกที่คำนวณเพื่อดูว่าสกุลเงินของคุณเท่าใด จำเป็นต้องซื้อหน่วยเงินตราต่างประเทศหนึ่งหน่วยหารผลข้างต้นเป็นจำนวนสกุลเงินที่คุณเริ่มต้นด้วยในตัวอย่างของฉัน 100 00 ซื้อ 75 35 ปอนด์อังกฤษดังนั้น 100 00 75 35 1 33 เพื่อซื้อปอนด์ของอังกฤษ 6 16 at 17 55.FYI พบวาการแปลงสกุลเงินนี้เปนตน 8 9 อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราตางประเทศแปลงสภาพเปนเงินตราตางประเทศเมื่อมีการแปลงสกุลเงินเพื่อทําธุรกรรมใหกับสถาบันการเงิน และการปรับเปลี่ยนเป็นประจำตามภาวะตลาดการปรับอาจใช้ได้ทันทีและโดยไม่ต้องแจ้งให้คุณทราบเมื่อการชำระเงินของคุณได้รับการสนับสนุนโดยบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตและต้องการแปลงสกุลเงินคุณยินยอมและอนุญาตให้ PayPal แปลงสกุลเงินแทนตำแหน่งของคุณ ผู้ออกบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตคุณมีสิทธิ์ที่จะให้ บริษัท ผู้ออกบัตรดำเนินการแปลงสกุลเงินและสามารถเลือกตัวเลือกนี้ได้ในระหว่างเช็คเอาต์ในหน้าตรวจสอบธุรกรรมของคุณก่อนที่คุณจะเสร็จสิ้นการทำธุรกรรม 2 5 นี่เป็น true. answered 3 ส. ค. 16 เวลา 18 04 มันไม่ได้เป็นที่น่าแปลกใจอย่างสิ้นเชิงเป็น บริษัท ส่วนใหญ่ที่มีตัวเลือกการแปลงสกุลเงินเมื่อคุณซื้อสิ่งที่จะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการประมวลผลพวกเขาไม่ได้ธนาคารเองหลังจากทั้งหมดและแม้ว่าคุณจะไปที่ธนาคารเนื่องจากจำนวนเงินที่คุณแปลงอีกครั้งมีขนาดค่อนข้างเล็ก ข้อเสนอของธนาคารก็จะแย่ลงกว่าอัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงินที่คุณเห็นอยู่ในรายการซึ่งอาจเป็นไปได้สำหรับการทำธุรกรรมสกุลเงินเป็นจำนวนมาก JI Xiang 5 ก. พ. ที่ 22. ฉันไม่สามารถพูดเพื่อ Paypal ได้โดยเฉพาะและฉันสงสัยทุกคนที่ไม่ได้ทำงานในระบบการชำระเงินอัตโนมัติภายในของพวกเขาอย่างไรก็ตามฉันสามารถพูดจากประสบในการทำงานกับระบบการทำธุรกรรมแบบอัตโนมัติและบอกคุณว่าสถาบันหลายแห่งทำอะไรและบ่อยครั้ง ไม่ขึ้นอยู่กับอัตราการใช้ชีวิตไม่มีกฎหมายระบุว่าสถาบันต้องให้เกียรติกับอัตราแลกเปลี่ยนในตลาดที่เฉพาะเจาะจงสถาบันสามารถกำหนดอัตราค่าเช่าของตนเองได้เมื่อไหร่และอย่างไรเมื่อต้องการอย่างไรก็ตามมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในเว็บไซต์ของตน ข้อมูลที่พร้อมใช้งานมากที่สุดในอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศขึ้นอยู่กับอัตราแลกเปลี่ยนระหว่างธนาคารอัตราแลกเปลี่ยนระหว่างธนาคารมีการกำหนดขึ้นในรูปแบบของการซื้อขายสกุลเงินระหว่างเครือข่ายทั่วโลกกว่า 1,000 แห่งและไม่สามารถให้บริการผ่านทางช่องทางการค้าปลีกหรือผู้บริโภค พวกเขาดึงอัตราแลกเปลี่ยนจากทั้ง Oanda หรือ XE ระยะและจากนั้นใช้อัตราเหล่านี้ตลอดทั้งวันเพื่อดำเนินธุรกิจ Paypal ไม่เปิดเผยที่พวกเขาใช้ในการกำหนดอัตราและเป็นหนี้สงสัยจะสงสัยสูงที่พวกเขาทำเช่นนี้สำหรับการทำธุรกรรมทุกอัตราการใช้ชีวิตแม้ว่าพวกเขา, จะไม่มีทางให้คุณตรวจสอบและมั่นใจในอัตราแลกเปลี่ยนที่ระบุเป็นรัฐ paypal ผู้บริโภคอาจใช้อัตราเหล่านี้เป็นข้อมูลอ้างอิง แต่ไม่ควรคาดหวังว่าจะใช้อัตราดอกเบี้ยระหว่างธนาคารในธุรกรรมที่เกี่ยวข้องกับการแปลงสกุลเงินเพื่อขอรับอัตราค้าปลีกตามจริงติดต่อสถาบันการเงินในประเทศของคุณหรือแลกเปลี่ยนเงินตราหรือตรวจสอบอัตราที่แสดงในรายการ PayPal ของคุณนี่คือ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะอัตราสามารถเปลี่ยนโดยที่สองเช่นเดียวกับราคาหุ้นหรือสิ่งอื่นที่อ่อนไหวกับตัวแปรตลาดเปิดของอุปทานความต้องการข่าวเหตุการณ์ ฯลฯ ดังนั้นแม้ว่าคุณจะตรวจสอบอัตรา Oanda ซึ่งคุณสามารถทำที่นี่คุณจะไม่ไป เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ถูกต้อง 100 รายการในสิ่งที่คุณจะได้รับจากการทำแลกเปลี่ยนทันทีหลังจากนั้นจาก Paypal หรือสถาบันการเงินอื่น ๆ แต่ถ้าคุณต้องการประมาณโดยใช้ตัวแปลงสกุลเงินของ Oanda s อาจทำให้คุณใกล้ชิดกับสถานการณ์มากที่สุดนั่นคือสมมติว่า Paypal doesn t คิดค่าเบี้ยประกันภัยสำหรับการแลกเปลี่ยนที่พวกเขาอาจที่ยังสมมติว่าพวกเขาใช้ราคาอยู่ก็ยังเป็นไปได้ที่พวกเขาเพียงปรับปรุงอัตราของพวกเขาขึ้นอยู่กับตลาด อัตราดอกเบี้ยเป็นระยะ ๆ และไม่ใช่สำหรับทุกรายการคุณอาจต้องการทดสอบข้อมูลนี้โดยการตรวจสอบอัตราแลกเปลี่ยนในการทำธุรกรรมของคุณและเปรียบเทียบกับอัตรา Oanda ในเวลาเดียวกันตอบ 3 ธ. ค. 15 ที่ 5 07 เมื่อใดก็ตามที่คุณจ่ายหรือถอนเงินจากกองทุนของคุณ บัญชี paypal ใช้เวลาประมาณ 3 ของค่าสกุลเงินปัจจุบันพร้อมกับค่าธรรมเนียมเช่นถ้าคุณจ่ายเงินถอน 100 หน่วยของเงินดอลลาร์สหรัฐเป็นปอนด์อังกฤษและถ้าอัตราการแปลงปัจจุบันคือ 1 0 82 GBP แล้วพิจารณาลด 3 ของอัตราสกุลเงินที่แท้จริงดังนั้น ขนาดประมาณนี้จะเท่ากับ 0 82 97 100-3 97 0 7954 ดังนั้น 1 0 7954GBP สูตรนี้จะไม่ให้ค่าที่ถูกต้อง 100 แต่จะช่วยแน่นอน course. answered 16 ต. ค. 16 ที่ 14 55.2017 Stack Exchange, Inc. Does ทุกคนรู้ วิธีการได้รับอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราสำหรับ paypal เรามีรถเข็นที่กำหนดเองและใช้ Paypal การชำระเงินผ่านเว็บไซต์มาตรฐานในการจัดการการชำระเงินสกุลเงินหลักของเราคือยูโร แต่เราต้องการนำเสนอลูกค้าของเราเลือกที่จะจ่ายในสกุลเงินต่าง USD, CAD, AUD a nd GBP. PayPal มีตัวเลือกในการแปลงโดยอัตโนมัติราคาที่ยกมาของเราในยูโรเช่น USD เมื่อเช็คเอาต์เช็คเอาต์ b ใน USD directly. We รับเงินในยูโรลูกค้าจ่ายสำหรับการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศดีลูกค้าไม่ทราบว่า เขาจะถูกเรียกเก็บเงินเป็นเงิน USD จนกว่าลูกค้าจะเช็คเอาท์ไม่ดีลูกค้าจ่ายเงินเป็นสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐจากนั้นสกุลเงินจะถูกแปลงเป็นยูโรและเราจะจ่ายเงินให้กับลูกค้าที่แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศลูกค้าของเราไม่ต้องกังวลกับสกุลเงินที่แตกต่างกัน อัตราแลกเปลี่ยน PayPal เป็นไปใช้เพื่อให้เราไม่สามารถพูดราคาที่ถูกต้องให้กับลูกค้าของเรา showstopper ดังนั้นคำถามของฉันคือไม่มีใครรู้วิธีที่จะได้รับอัตราแลกเปลี่ยน PayPal หรือไม่มีใครรู้วิธีที่จะทำให้การประมาณการที่ดีปรับปรุง PayPal ปรับปรุงมัน s อัตราแลกเปลี่ยน 2 ครั้งต่อวันอย่างน้อยนั่นคือสิ่งที่พวกเขารัฐพวกเขาใช้อัตราแลกเปลี่ยนระหว่างธนาคารให้และเพิ่มการแพร่กระจาย 2 5 ข้างต้นอัตรานี้เพื่อตรวจสอบอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศค้าปลีกโชคดีที่มีอัตราแลกเปลี่ยนระหว่างธนาคาร var y จากแหล่งที่มาและจากนาทีที่ผ่านมาเราได้เฝ้าติดตามอัตราแลกเปลี่ยนของ PayPal และข้ามอ้างอิงพวกเขาด้วยอัตราอ้างอิงอย่างเป็นทางการจากธนาคารกลางยุโรปผลลัพธ์ที่แตกต่างกันอย่างมากคือประมาณ 1 ถึง 6 เปอร์เซ็นต์เมื่อวันที่ 8 ก. ย. 52 ที่ 11 07. เกี่ยวกับการคาดการณ์ที่ดี PayPal กล่าวที่นี่ว่าพวกเขาฐานอัตราของพวกเขาในอัตราแลกเปลี่ยนระหว่างธนาคารและที่ลูกค้าอาจใช้อัตราเหล่านี้เป็นข้อมูลอ้างอิงอย่างไรก็ตามพวกเขาแน่นอนไปที่จะกล่าวว่าอัตราเหล่านี้จะไม่รับประกันและถ้าคุณ ต้องการอัตราที่แน่นอนที่คุณต้องการเพื่อดูว่าอัตราใดที่พวกเขาใช้ในการทำธุรกรรมฉันไม่ทราบวิธีการได้รับอัตราที่แน่นอน programmatically. I สมมติว่าคุณสามารถชำระเงินของคุณเอง 0 01 ทุกวันและสังเกตอัตราแลกเปลี่ยนที่ใช้ - แต่แม้ที่สมมติว่าพวกเขาเพียงอัปเดตอัตราของพวกเขาทุกวันอัตราแลกเปลี่ยนของพวกเขาคือ 10 ปิดอัตราจุดทุกวันในสกุลเงินที่ฉันใช้เงินบาทและแม้ว่าฉันมีบัญชีธนาคารสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐพวกเขาปฏิเสธที่จะโอนเงิน USD เพื่อ USD accou ของฉัน nts ไม่แน่ใจว่าเป็นนโยบายของพวกเขาสำหรับทุกประเทศทุกสกุลเงิน แต่สำหรับบาทบาทพวกเขาจะไม่ยืดหยุ่นสิ่งอื่น ๆ ที่ต้องระวังเมื่อใช้ paypal - การป้องกันผู้ขายของพวกเขาจะถูก จำกัด ขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณขายและผ่านสิ่งที่ช่องทางในคำอื่น ๆ คุณต้องทำบางอย่างของการทุจริตการตรวจสอบตัวเองเพื่อหลีกเลี่ยงการจัดส่งให้กับลูกค้าที่ได้ใช้บัตรเครดิตที่ถูกขโมย s. answered Sep 8 09 ที่ 11 31. ฉันประสบจากข้อ จำกัด เดียวกันในการโอนเงิน USD ไปยังบัญชี USD อยู่ในฝรั่งเศส EUR โซนพวกเขาชนะ t อนุญาตนี้แทนพวกเขาคิด me.2 6 ปิดทุกวัน EUR USD อัตรา S bastien 19 มีนาคม 13 ที่ 13 50.As you say พวกเขาพื้นฐานอัตราแลกเปลี่ยน PayPal กับอัตราการแปลงสกุลเงินล่าสุดจากประสบการณ์ของฉันพวกเขาเพิ่ม 3-4 สถานที่เดียวที่ฉันพบเพื่อรับอัตราแลกเปลี่ยนของ PayPal อยู่ที่นี่ แต่ต้องการให้คุณล็อกอินซึ่งช่วยให้คุณสามารถติดตามอัตราแลกเปลี่ยนของ PayPal เพื่อให้คุณรู้ว่าควรถอนหรือโอนเงินของคุณเมื่อใดดีที่สุด ข้อมูลโดยการเพิ่มอัตราของวันนี้เข้า เป็นแบบฟอร์มนี้ดูเหมือนว่า PayPal มีรายได้เมื่อใดก็ตามที่ฉันจ่ายเงินบางอย่างออนไลน์ที่มีราคาเป็นสกุลเงินต่างประเทศกล่าวว่าดอลลาร์สหรัฐและวิธีการชำระเงินที่ฉันใช้อยู่ในสกุลเงินอื่นในการซื้อก่อนหน้านี้ฉันสังเกตเห็นว่า PayPal และธนาคารของฉัน อัตราแลกเปลี่ยนของฉันจะแตกต่างกันถ้าฉันจะเลือกฉันจะไปหลังเพราะเหตุใดเนื่องจากอัตราแลกเปลี่ยนของ PayPal เป็นอัตราแลกเปลี่ยนสูงถ้าฉันจะจ่ายเป็นสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯหรือสกุลเงินต่างประเทศและฉันจะใช้บัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตในสกุลเงินท้องถิ่น อัตราแลกเปลี่ยนเริ่มต้นที่จะใช้คืออัตราการแปลงของ PayPal ซึ่งสูงกว่าอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของผู้ออกบัตรของฉันสูงกว่าอันดับที่ 2 และสูงกว่าอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของผู้ออกบัตรของฉันนั่นคือสิ่งที่ฉันได้สังเกตเห็นนี่เป็นตัวอย่างฉันซื้ออัลบั้มซีดีออนไลน์และได้ คิดค่าบริการเป็นสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐจำนวนเงินซื้อทั้งหมดคือ 40 33 รายการรวมค่าจัดส่งฉันใช้บัตรเดบิตในเงินเปโซฟิลิปปินส์และนี่คือความแตกต่างระหว่าง PayPal และอัตราการแปลงของผู้ออกบัตรของฉันฉันเลือกอัตราแลกเปลี่ยนสำหรับผู้ออกบัตรของฉันสำหรับอัตรานี้ ทรานส์ การดำเนินการและในทางกลับกันฉันบันทึก PHP126 39 3 05. วิธีการใช้อัตราการแลกเปลี่ยนของผู้ออกบัตรของคุณกระบวนการนี้ง่ายมาก 1 เมื่อคุณกลับไปที่หน้า Checkout Checkout ให้คลิกลิงก์ตัวเลือกการแปลงอื่นดูภาพหน้าจอด้านล่าง นี่คือการชำระเงินที่ฉันทำเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาคุณสามารถดูได้โดยรวมตามอัตรา Conversion ของ PayPal คือ PHP244 15 5 00 การตัดบัญชีทั้งหมดที่แสดงในใบแจ้งยอดบัตรของฉันคือ PHP238 77 นั่นคือหลังจากใช้อัตราแลกเปลี่ยนของธนาคาร 2 ในหน้าถัดไปเลือกตัวเลือกที่สองให้ฉันเรียกเก็บเงินในสกุลเงินที่แสดงอยู่ในใบแจ้งหนี้ของผู้ขาย 3 คลิกที่ Submit คุณจะถูกเปลี่ยนเส้นทางในหน้า Checkout ซึ่งคุณสามารถแลกบัตรของขวัญหรือรหัสโปรโมชั่นของ PayPal เปลี่ยนวิธีการชำระเงินของคุณ และอัปเดตข้อมูลการติดต่อของคุณก่อนที่คุณจะคลิกปุ่ม Pay Now ยอดรวมในหน้า Checkout จะเปลี่ยนเป็นสกุลเงินเดิมเมื่อคุณใช้อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศของธนาคารหากคุณมีบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตหลายใบที่เชื่อมโยงกับบัญชีของคุณ บัญชีฉันแนะนำให้คุณตรวจสอบก่อน อัตราแลกเปลี่ยนของผู้ออกบัตรแต่ละรายในขณะนี้เพื่อให้คุณสามารถดูที่หนึ่งที่เป็นที่นิยมมากขึ้นเพื่อใช้ในการประหยัดเงินโปรดทราบว่ายิ่งสูงขึ้นเท่าใดที่สูงกว่าการประหยัดจะเป็นเคล็ดลับหากคุณมียอดเงิน PayPal หรือเครดิตใน ในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐใช้เพื่อชำระค่าใช้จ่ายเป็นเหรียญสหรัฐถ้าไม่ได้อย่าแปลงเป็นเพราะอัตราการแปลงของ PayPal จะเป็นตัวเลือกเดียวใช้บัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตแทน 14 มกราคม 2559 โพสต์นี้ได้รับการโอนย้ายจาก StarrGuide ไปแล้ว โดเมน blogspot นี้เพิ่มภาพหน้าจอใหม่โพสต์ได้รับการปรับปรุงใหม่ความคิดเห็นไม่ได้ถูกโยกย้ายมาโพสต์ครั้งแรกในวันที่ 13 กรกฎาคม 2012. โปรดทราบว่าโพสต์นี้ได้รับการสร้างขึ้นจากประสบการณ์ส่วนตัวของฉันและเพื่อเป็นข้อมูลอ้างอิงสำหรับคำถามข้อเสนอแนะหรือความคิดเห็น, คุณสามารถใช้แบบฟอร์มความคิดเห็นด้านล่างหรือส่งอีเมลถึงฉันโดยการกรอกแบบฟอร์มที่แถบด้านข้างโปรดแจ้งให้ฉันทราบเกี่ยวกับการอัปเดตเกี่ยวกับหัวข้อนี้ Jerry Pontillo. I ma blogger ที่ฉันกำลังเขียนบทความเกี่ยวกับหัวข้อต่างๆนอกเหนือจากนั้น , I ms elling สินค้าที่แตกต่างกันบนอีเบย์และในความเป็นจริงฉัน ma PowerSeller มีฉัน m ยังเป็นที่นอนมันฝรั่งฉันรักดูละครที่แตกต่างกันและภาพยนตร์ภาษาอังกฤษ, เกาหลี, จีน, ญี่ปุ่นเป็นต้นในเวลาว่างของฉันฉันยังอ่านนวนิยายหรือ มังงะหรือฉันฟัง K-POP หรือ J-POP ถ้าฉันอยู่กับเพื่อนก็ไม่ว่าจะเป็นท้องของฉันเต็มหรือฉันได้รับมึนงง XD ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉันออกคำสั่งนี้ Page. Questions ยิงฉันเป็นอีเมล Text-speak อีเมลไปที่ถังขยะเขียนเป็นไฟล์ที่อ่านได้และเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น

No comments:

Post a Comment